TRUNG CẤP NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG

Mã nghề:

– 5810206

Hình thức đào tạo:                        

– Chính quy

Đối tượng tuyển sinh:

– Tốt nghiệp Trung học cơ sở và tương đương.

Thời gian đào tạo:

– 01 năm- 2 năm

1. TẠI SAO BẠN CẦN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY:

Phát triển tư duy người quản lý.

Tự chủ trong mọi hoạt động của nhà hàng.

Nắm bắt được các quy trình hoạt động trong các mô hình nhà hàng.

Vận dụng thành thạo và áp dụng thực tiễn tại các doanh nghiệp.

Nhận biết được các mô hình hoạt động để làm việc được trong bất kỳ mô hình nào của nhà hàng.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng trong và ngoài nước để đưa ra phương án giải quyết tự chủ bản thân.

Xác định được các vấn đề xảy ra  về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vững vàng xử trí các tình huống xảy ra tại nhà hàng.

Không còn lo sợ không biết tính chi phí từ đầu tư đến hoạt động.

Thăng tiến nhanh trong công việc

2. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC?
  • Thực hiện được việc đón tiếp khách, tiếp nhận yêu cầu và thao tác phục vụ khách ăn uống trong môi trường một ca làm việc tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
  • Thao tác đúng yêu cầu kỹ thuật trong việc đặt bàn ăn và phục vụ các bữa ăn điểm tâm, trưa, tối, tiệc Âu – Á, phục vụ một số các loại đồ uống với món ăn.
  • Phối hợp với các đồng nghiệp trong bộ phận để tổ chức đón tiếp khách, tiếp nhận yêu cầu về ăn uống của khách, chuyển yêu cầu của khách đến các bộ phận liên quan một cách chính xác và phục vụ khách các loại đồ uống, đồ ăn đúng quy trình phù hợp, đúng thời gian quy định và đảm bảo vệ sinh, an toàn
  • Giao tiếp trôi chảy, hiệu quả với khách bằng tiếng Việt và bằng ít nhất một ngoại ngữ ở trình độ giao tiếp cơ bản
  • Linh hoạt vận dụng được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau
  • Xử lý được các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách đảm bảo hài lòng khách hàng và cân đối quyền lợi của doanh nghiệp
  • Thực hiện được các biện pháp vệ sinh, an ninh, an toàn và phòng chống cháy nổ trong quá trình chuẩn bị và phục vụ khách ăn uống
  • Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc
  • Tìm được việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp

Tham gia hướng dẫn đào tạo kỹ năng nghề cho thợ bậc thấp.

Tính toán được chi phí hoạt động.

Thực hiện được quy chuẩn chi phí cho một nhà hàng

Làm quản lý tại một số mô hình nhà hàng.

3. TẠI SAO NÊN HỌC TỪ KENT ?

Chuyên gia: Bạn sẽ được chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế tại các khách sạn nhà hàng trong và ngoài nước từ 3-5* đào tạo tại KENT tận tình hướng dẫn từng bước cho đến khi thành thạo.

Chính sách trọn đời: Với chỉ một lần đăng ký học, học sẽ được hổ trợ trọn đời, khi bạn cần giúp đỡ, đội ngũ chuyên gia sẽ tận tình giải đáp mọi vấn đề.

Công thức: Toàn bộ nội dung đào tạo đã được chuyển hóa thành các Checklist & Action Plan rất cụ thể  học viên có thể vận dụng ngay sau khóa học.

4. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

Tình huống thực tế:

Áp dụng các bước chuẩn nhà hàng khách sạn

Vận dụng cho nhiều trường hợp tình huống thực tế với khách hàng.

Sau khi giải quyết mỗi tình huống, có giảng viên hướng dẫn nhận xét đánh giá lại.

Công nghệ: Học viên sẽ cùng học một số bài onl hoặc trao đổi với Giảng viên qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến

Đơn giản, dễ vận dụng: Bài thực hành đơn giản hóa trực quan nhất, ghi hình lại toàn bộ quá trình thực hành để thuận tiện xem lại sau này.

Chuyên sâu: Những nội dung chuyên sâu, giảng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn từng bước để học viên có thể triển khai cho công việc của bản thân sau này.

KPI đánh giá hiệu quả:

Truyền động lực: Xuyên suốt toàn bộ khóa học là các hoạt động thư giản, vận động, truyền động lực…để tạo cảm hứng học viên suốt quá trình học tập.

5. THỜI GIAN?

Thời gian:   linh động cho học viên có thể vừa đi học vừa đi làm.

Công cụ:  Laptop, bút, giấy, máy chiếu

6. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
PHẦN 1: NẮM VỮNG LUẬT PHÁP – NÂNG CAO THỂ LỰC- NÂNG CAO TRI THỨC ĐỂ THÀNH CÔNG

Tại sao cần hiểu pháp luật trong kinh doanh nhà hàng- trong công việc đi làm

Vì sao cần sức khỏe trong công việc

Vai trò của tin học trong cấp quản lý.

Giao tiếp với khách nước ngoài lưu loát như thế nào

Thực hành:

Giảng viên là những chuyên gia kinh nghiệm trên 10 năm các mô hình nhà hàng khách sạn quốc tế.

Sử dụng các công cụ chuẩn nhà hàng khách sạn.

Thực hành tại phòng thực hành nhà hàng đầy đủ trang thiết bị chuẩn quốc tế.

PHẦN 2: THẤU HIỂU HÀNH CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

Hểu được các mô hình nhà hàng.

Sử dụng các phương pháp giao tiếp khách hàng.

Thành thạo ngoại ngữ để giao tiếp.

Sắp đặt triển khai các mô hình nhà hàng

Pha chế các món nước phục vụ khách

Thực hành:

Giảng viên là những chuyên gia kinh nghiệm trên 10 năm các mô hình nhà hàng khách sạn quốc tế.

Sử dụng các công cụ chuẩn nhà hàng khách sạn.

Thực hành tại phòng thực hành nhà hàng đầy đủ trang thiết bị chuẩn quốc tế.

PHẦN 3: THẤU HIỂU LỢI ÍCH SẢN PHẨM

Tính toán giá thành.

Chọn lựa giới thiệu các món ăn phù hợp cho khách hàng.

Xây dựng cho khách hàng thực đơn phù hợp cho mục đích theo yêu cầu của khách.

Tổ chức kinh doanh hiệu quả

Thực hành:

Giảng viên là những chuyên gia kinh nghiệm trên 10 năm các mô hình nhà hàng khách sạn quốc tế.

Sử dụng các công cụ chuẩn nhà hàng khách sạn.

Thực hành tại phòng thực hành nhà hàng đầy đủ trang thiết bị chuẩn quốc tế.

PHẦN 4: CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG VIỆC  VẠN NGƯỜI MÊ

An toàn trong các công tác tồ chức công việc, sự kiện.

Hiểu thành thục các món ăn để nói chuện với khách.

Kế hoạch , hoạch định tổ chức một sự kiện từ bắt đầu đến khi kết thúc

Thực hành:

Giảng viên là những chuyên gia kinh nghiệm trên 10 năm các mô hình nhà hàng khách sạn quốc tế.

Sử dụng các công cụ chuẩn nhà hàng khách sạn.

Thực hành tại phòng thực hành nhà hàng đầy đủ trang thiết bị chuẩn quốc tế.

Được hướng dẫn từ lập kế hoạch đến triển khai chi tiết từng kế hoạch dưới sự giám sát của các chuyên gia.

PHẦN 5: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN KHIẾN KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG:

Tổ chức các cuộc họp.

Hướng dẫn các nhân viên.

Tính toán giá thành sản phẩm.

Tham gia các hoạt động lớn.

Thực hành:

Thực hành tại phòng thực hành nhà hàng đầy đủ trang thiết bị chuẩn quốc tế.

Tổ chức các buổi họp, dạy nhân viên có các chuyên gia hướng dẫn và chia sẽ ngay mỗi buổi họp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *