TRUNG CẤP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Mã nghề:

– 5810201

Trình độ đào tạo:

– Trung cấp

Hình thức đào tạo:             

– Chính quy

Đối tượng tuyển sinh:

– Tốt nghiệp Trung học phổ thông và tương đương

Thời gian đào tạo:                          

– 01 năm- 2 năm

1. TẠI SAO BẠN CẦN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY:

Thấu hiểu cặn kẽ để triển khai thành công hoạt động tại đơn vị khách sạn

Nắm bắt các công việc tại khách sạn

Từng bước thực hành các công việc để hiểu rõ từng bộ phận

Lập kế hoạch kinh doanh cho khách sạn.

Nắm bắt các yếu tố thời điểm để đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

2. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC?

Đủ khả năng làm việc trực tiếp các vị trí trong khách sạn: bar, buồng, lễ tân, nhà hàng, chăm sóc khách hàng,bếp.

Tại khách sạn qui mô nhỏ, nếu có cơ hội và kinh nghiệm nghề nghiệp có thể đảm nhận vị trí giám sát viên lễ tân hoặc buồng hoặc nhà hàng.

Quản lý khách sạn vừa và nhỏ.

Làm chủ kinh doanh khách sạn.

Nắm bắt được các công việc trong các bộ phận khách sạn.

Lập được quy trình hoạt động kinh doanh.

Tính toán giá thành chi tiết.

Lập kế hoạch triển khai công việc.

Giám sát và thực hiện các công việc tại các bộ phận khách sạn

3. TẠI SAO NÊN HỌC TỪ KENT ?

Chuyên gia: Bạn sẽ được chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế tại các khách sạn nhà hàng trong và ngoài nước từ 3-5* đào tạo tại KENT tận tình hướng dẫn từng bước cho đến khi thành thạo.

Chính sách trọn đời: Với chỉ một lần đăng ký học, học sẽ được hổ trợ trọn đời, khi bạn cần giúp đỡ, đội ngũ chuyên gia sẽ tận tình giải đáp mọi vấn đề.

Công thức: Toàn bộ nội dung đào tạo đã được chuyển hóa thành các Checklist & Action Plan rất cụ thể  học viên có thể vận dụng ngay sau khóa học.

4. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

Tình huống thực tế: Bài học là các tình huống, các công việc, các quy trình trong các bộ phận khách sạn

Công nghệ: Học viên sẽ dùng công cụ trên mô hình trên máy, các công cụ thực tiễn theo tiêu chuẩn khách sạn.

Đơn giản, dễ vận dụng: Bài thực hành đơn giản hóa trực quan nhất, ghi hình lại toàn bộ quá trình thực hành để thuận tiện xem lại sau này.

Chuyên sâu: Những nội dung chuyên sâu, giảng viên sẽ hướng dẫn từng thao tác chi tiết, cầm tay chỉ việc đến khi thành thục.

KPI đánh giá hiệu quả:

Truyền động lực: Xuyên suốt toàn bộ khóa học là các hoạt động thư giản, vận động, truyền động lực…để tạo cảm hứng học viên suốt quá trình học tập.

5. THỜI GIAN?

Thời gian:   linh hoạt giúp học viên có thể đi làm thêm để trải nghiệm

Công cụ:  các trang thiết bị đúng chuẩn khách sạn quốc tế

6. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
PHẦN 1: THẤU HIỂU VỀ CÔNG VIỆC ĐỂ THÀNH CÔNG

Tại sao cần phải hiểu hết tất cả các công việc từng bộ phận khách sạn.

Những điều cần biết để quàn lý khách sạn

Nắm vững các quy trình làm việc các bộ phận.

Giải quyết được các vấn đề an toàn an ninh tại khách sạn.

Xây dựng tính tự tin trong công việc.

Thực hành:

Sử dụng các công cụ tiêu chuẩn quốc tế tại các phòng thực hành của nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế.

Giảng viên kinh nghiệm trên 10 năm là các trưởng phó bộ phận tại các khách sạn quốc tế hướng dẫn từng thao tác.

Đánh giá các bài học lại sau mỗi ngày.

Được mượn Phòng thực hành để ôn luyện bài.

PHẦN 2: THẤU HIỂU HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Hiểu được văn hóa của khách du lịch các nước.

Giao tiếp nhanh nhẹn với khách.

Giải quyết các than phiền của khách.

Thực hành:

Sử dụng các công cụ tiêu chuẩn quốc tế để giải quyết các thắc mắc của khách hàng

Giả định các tình huống thực tế xảy ra tại các khách sạn được thao dợt liên tục các buổi học.

Giảng viên kinh nghiệm trên 10 năm là các trưởng phó bộ phận tại các khách sạn quốc tế hướng dẫn từng thao tác, hành vi, xử lý.

Đánh giá các bài học lại sau mỗi buổi học.

PHẦN 3: THẤU HIỂU LỢI ÍCH SẢN PHẨM

Nắm bắt được các bước hoạch định kinh doanh.

Am hiểu về nhân lực để tính toán chi phí.

Tổ chức được các buổi tiếp đón, even từ bình dân đến cao cấp.

Thực hành:                  

Tổ chức nhiều  buổi even thật sự học viên tự lên chương trình viết kế hoạch, thực hiện kế hoạch dưới sự dẫn đắt của các chuyên gia tổ chức even, quản lý khách sạn.

PHẦN 4: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN KHIẾN KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Nhiều bài tập tình huống thực tế, giúp bản thân tự tin. Chịu dựng áp lực, thao tác trên tất cả môn học.

Thực hành:

Tại các phòng thực hành và ngoài trường, dưới sự giám sát, đánh giá của các chuyên gia, giảng viên theo sát các tình huống nhằm giúp khắc phục các điểm yếu của bản thân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *